วันอาทิตย์ที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2555





 โปรด   อ่านให้เข้าใจ ก่อนจะลงทุนครับ

ตารางทุน ที่จะต้องเตรียมคร่าวๆ

 สำหรับผมผมใช้ทุน 9 ไม้นะครับ
เป็นสิ่งที่ค่อยๆไป แต่กำไรแน่นอน
มี 4 สาย สายละ 100 เริ่มต้น กำไรวันละ 400
เดือนละ 12,000 บาท
แต่ผมเริ่ม 500 กำไรวันละ 2,000 เดือนละ 60,000 ครับ
ตารางทุน 9 ไม้ ชัวร์ 100%

หัวใจของบอลทวีที่สำคัญที่สุดคือ ไม่โลภ!!! 
 
    
   บอลทวี เซียนกระจอก
   หลังจากที่ผมได้นำรูปตารางคำนวณทุนให้ทุกท่านดูเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา 
วิธีการเล่นของผม คือใช้โปรแกรมคำนวณ ไม้ 1-5 เพื่อไม่ให้เกิดข้อผิดพลาดในเรื่อง
ทุนไม่พอในการเล่น 5 ไม้ 
ใช้โปรแกรมคำนวนทุน 3.3% จากทุนทั้งหมด จะได้ 5 ไม้พอดีครับ
และผมก็เล่นตามตารางที่ผมคำนวณออกมาครับ

    ข้อแนะนำ...เล่นตามตาราง หรือ ถ้าจะให้ดี เล่นตามตารางทุน 9 ไม้นะครับ
เพราะว่ามันจะทำให้ท่าน บวกยาวนาน บวกทุกวันครับ ยังไงก็รวยนะครับ


    
ท่านใดลังเลใจที่จะสมัคร VIP โปรดอ่านครับ
1. ผมวิเคาะห์ทุกวัน ด้วยความรอบคอบ เพราะผมก็เล่นทุกชุดที่ให้ครับ
2. ระบบฝากเล่น ผมเป็นคนเล่นแทนท่าน และก็ไม่มีสิทธิ์โกงได้
เพราะต้องทำรายการผ่าน เอเย่นต์
3. ทุกชุดผมอยากให้ บวกคู่ 1-3 ครับ เพราะไม่อยากลุ้นนานๆ
4. สถิติที่ผมโพสเป็นของจริงหมดครับ (สมาชิค VIP ยืนยันได้ครับ)
ข้อสุดท้าย...
ผมบริการเต็มที่ครับแน่นอนครับ เพราะผมไม่อยากเสียลูกค้าในเดือนต่อไป

   บอลทวี "สกอร์คู่-คี่" ดีอย่างไร...
 $. โอกาศเสียงน้อย หากไม่โลภ
 $. ขอให้มีประตู ก็ลุ้นได้แล้ว ไม่ต้องลุ้นแต้มต่อ ไม่ต้องกลัวโดนยิง
 $. ตัดปัญหาเรื่องบอลรอง บอลล๊อก บอลล้ม
 $. ทำรายการผ่านเว็บ โอกาสโดนโกงยากมากครับ
 $. ราคา 2.0  1.9 เหมาะกับการทวีครับ
    
    **ข้อควรปฏิบัติก่อนเล่นบอลทวี**
>>ได้คู่ไหนแล้วหยุด ปิดเว็บนอน
>>ไม่โลภ , บอลมันมีทุกวัน
>>ไม่เล่นบอลไลฟ์
>>หากบวกแล้ว ไม่เล่นบอลอื่นๆ หากคิดจะบวกทุกวัน
>>บวกวันละนิด ดีกว่าเสีย จริงไหม๊ ?
>>ควรมีทุนทวี 5-6 ไม้
>>ทำไมเซียนกระจอกเล่นทุน 9 ไม้  เพราะว่า เซียนกระจอกไม่โลภ เน้นรวยทุกวัน
...หากเกิดความโลภขึ้นมา เล่นโดยไม่คำนวณถึงทุนตัวเอง
มีทุนไม่ถึง 6 ไม้ อาจจะเกิดความเสี่ยงได้นะครับ(อาจหมดตัว)
**ฉะนั้น ก่อนเล่นควรคำนวณเงินไว้ อย่างต่ำ 5-6 ไม้ครับ
 
   
   เตรียมทุน...

จะต้องมีทุน อย่างน้อย 5-6 ไม้นะครับ 
แต่ถ้าจะให้ 100% ควรจะมีทุน 9 ไม้ ตามตารางการวิเคราะห์
ย้ำว่า ไม่โลภ จะไม่เสี่ยง
ไม่เสี่ยง จะมีกำไร
มีกำไร จะร่ำรวย
ร่ำรวย จะมีเงินทองให้ลูกให้เมีย
ครอบครัวจะมีความสุข หากท่านโลภ ทุน 6 ไม้ ตายวันไหน เจ๊งครับ
บอลสกอร์คี่ มีข้อดีข้อเสียเยอะครับ ข้อคือ ง่าย 
ข้อเสียคือ เจ๊งไว ถ้าโลภ นะครับ


เตรียมทุนแบบที่ 1
ทุน 3 ไม้  ไม่ต้องทวีต่อ 
ข้อดี  ลงไม้หนัก  กำไรไว 
ข้อเสีย   บางทีตาย 3 ไม้ เสียกำไร ไป 2 วัน
เตรียมทุนแบบที่ 2
ทุน 6 ไม้ ทวีต่อ 2 วัน
ข้อดี  กำไรแน่นอน 90% ยกเว้นโชคร้าย ตาย
ข้อเสีย   กำไรพอดี  แต่ต้องมั่นใจกด
เตรียมทุนแบบที่ 3 
ทุน 9 ไม้ ทวีต่อ 3 วัน 
ข้อดี  กำไร 100%
ข้อเสีย   กำไรน้อย 



    
   รายละเอียดการให้บริการ VIP
ค่าสมาชิครายเดือน 1600 บาท/เดือน  /  4 สาย
ตกสายละ 400 บาทต่อเดือนเท่านั้น
หรือคิดเป็น วันละ   13 บาท ต่อสาย ถูกที่สุดในท้องตลาด
ระบบ SMS ส่งถึงมือถือท่านทุกวัน 1300 บาท/เดือน
พิเศษ ระบบฝากแทงให้ 1500/เดือน(รวมค่าสายแล้ว)
    
    วิธีสมัคร...
1. โอนเข้าบัญชี 
2. แจ้งรายละเอียดทางE mail หรือ โทร
3. หลังจากที่ผมตรวจสอบแล้ว ผมจะโทรแจ้งทันที
4. ผมส่ง SMS ชุดบอลทวีทุกวัน วันละ 4 ชุด ก่อนบอลแข่งอย่างน้อย 1 ชั่วโมง
   พร้อมระบุเลขชุดที่ส่งไปทุกครั้งครับ (ง่ายต่อการตามทวี)
    
   ข้อตกลงก่อนสมัคร...
1. ควรมีทุนการเล่น อย่างน้อย 5-6 ไม้ จะได้บวกทุกวัน
2. ห้าม นำดีเด็ดผมไปโพสต่อที่ไหนนะครับหรือบอกให้คนอื่นทราบ
3. หาก ผมทราบว่าเป็นท่าน ผมจะตัดสิทธิ VIP เลยนะครับ
    
   ระบบฝากแทง...
       ระบบฝากแทง   คิดค่าบริการ  500 บาทต่อสาย / 4 สาย = 2,000 บาทครับ
ผู้ ใช้บริการจะต้องมีสมัครเว็บออนไลน์เอง  และมีเงินทุนภายในเว็บให้กับผม  และต้องชำระค่าบริการ VIP นอกจากเหนือจากทุนในเว็บให้กับผมครับ หลังจากที่สมัครแล้วผมจะคำนวณการเล่นจากทุนให่ครับ
      จะไม่โดนโกงเหรอ?  
ระบบเว็บออนไลน์ จะต้องทำรายการผ่านตัวแทนหรือเอเย่นต์ของเว็บนั้นๆ ผมไม่สามารถเข้าไปยุ่งได้หรอกครับ
และผมก็ต้องดูแลบัญชีลูกค้าให้ดี เพราะผมก็ไม่อยากเสียลูกค้าในเดือนต่อไปครับ...



     
ปล.ท่านใดที่ยังมีข้อสงสัย สอบถามผมได้นะครับ
ติดต่อสอบถาม


________Blog นี้ไม่สนับสนุนการพนันทุกชนิด_______

4 ความคิดเห็น:

  1. เเล้วจะสมัครไงละครับ ผมติดตามผลงานคุณอยู่นะครับ

    ตอบลบ
  2. ต้องมีเงินขั้นต่ำเท่าไร ค่าสมัครสมาชิกเเท่าไร

    ตอบลบ